วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

40 นาที บน BTS

BTS
บทความนี้จะขอนอกเรื่องดาราศาสตร์หน่อยนะครับ เพราะว่าได้พบกับเหตุการณ์หนึ่งมา จึงอยากเผยแพร่ให้รับรู้

ประมาณ บ่าย 2 ครึ่งรถไฟฟ้าขบวนที่ผมนั่งมาจากสถานีสยามก็จอดหยุดนิ่ง ณ ขานชาลา 9¾ -_" พระโขนงต่างหาก lolz ผมก็รอตั้งนานว่า เอ๊ะ ทำไมไม่ไปซะที กูรีบเข้าใจม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย? ผมก็รอจนมีประกาศว่าเกิดความผิดพลาดบนสายสุขุมวิท เออ ทำไมต้องมาเป็นที่กรูว์ด้วย    -[]-)/ แต่ผมก็มองโลกในแง่บวก ก็คิดว่า เออ นานๆทีติดบน BTS ก็ดีเหมือนกัน ที่จริงก็ไม่ได้รีบอะไรหรอก lolz จากนั้น อ๊ะก็นั่งรอแล้วกัน รอสักพักก็มีประกาศว่าเกิดความผิดพลาดที่อ่อนนุช แล้วรถจะมาทุกๆ 15 นาที เออ เร็วเหมือนกันแฮะ พอรอไปอีก 15 นาที ก็ประกาศอีกว่า
คนบนรถไฟฟ้า ณ สถานีพระโขนง
ตอนนั้นมีประกาศคืนเงิน คนเลยลงไปเยอะ
น่านอนจริงๆนะฮะ 
อีก 30 นาทีคร่ะ ดรวกส์ 15 นาทีนี่กรูว์จะไม่ว่าเลยน้าาาาาาาาาาาาาา หลังจากได้ยินคำว่า 30 นาทีก็เลยสมัครอินเตอร์เน็ต 1 วัน 9 บาท ของค่ายหนึ่ง(ไม่ได้ค่าโฆษณา) ก็ทวีตผ่าน @Jo_Shigeru ก็ทวีตได้สักพักก็มีเสียงสวรรค์ เสียงเตือนปิดประตู ตอนนั้นผู้โดยสารเหลือแค่ภาพด้านขวาฮะ น่านอนมากๆ จากนั้นรถไปได้ซักพัก ถึงประมาณกึ่งกลางระหว่างอ่อนนุชกับพระโขนง
คน ณ สถานีอ่อนนุช
มันก็หยุดรออีกประมาณ 5 นาทีก็ถึงอ่อนนุช พอลงไป โอ้วววว ลึงค์มอด (@AdmOd) คนแม่มช่าง.... ดูภาพเอาเองฮะ ภาพด้านซ้าย จะเห็นว่ามีคนลงไปนั่งด้วย มันเยอะจริงๆ สิริเวลาบน BTS 40 นาที
ที่มาเล่าสู่กันฟังไม่ได้จะต่อว่า แต่จะให้กำลังใจว่ายังไงก็ผิดพลาดกันได้ แต่อย่างผิดพลาดบ่อย นะฮ๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ^^
Photo credit: Bangkok mass Transit System public company limited [BTS]
1st Photo via http://www.bts.co.th/th/gallery/gallery.asp
2nd, 3rd Pictures is blog master own picture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

5 อันดับบทความยอดนิยมตลอดกาล